Thứ Năm, 25 tháng 8, 2011

VỀ VIỆC THI NÂNG BẬC NGHỀ 2011

Một số điểm cần chú ý trong đáp án thi nâng bậc nghề CBKT 2011:
1. Nắm vững tất cả kiến thức trong đáp án và kiến thức mở rộng, thực tế liên quan từ bậc 1 đến bậc đăng ký dự thi.Ví dụ: Bạn đăng ký thi bậc 3,HĐ thi có thể hỏi bất kỳ câu nào ở bậc 1, bậc 2 và bậc3
2. Đối với những câu hỏi kỹ thuật trả lời cần bám sát theo nội dung đáp án và có thể mở rộng nếu có đủ thời gian hoặc đề xuất ý kiến bổ xung.
3. Đối với những câu hỏi liên quan đến quản lý hoặc xử lý tình huống, đáp án chỉ mang tính gợi ý. Bạn có thể trả lời theo suy nghĩ, thực tế mà bạn nghĩ đó là cách xử lý phù hợp tại địa phương bạn đang công tác.
Ví dụ: Hiểu câu 6, câu 7 bậc 5 hay câu 6, câu 7 bậc 6....., bạn không nhất thiết phải trả lời 100% như đáp án, có thể thêm bớt hoăc trả lời khác theo cách bạn nghĩ là tốt nhất. Đối với những câu hỏi này cần đặc biệt đến yếu tố khả năng thực hiện.
4.Vì công việc của CBKT thường xuyên giao tiếp, thuyết phục nông dân và kết quả công việc phụ thuộc rất lớn vào kỹ năng này; nên phong cách chững chạc, trả lời rõ ràng, dễ hiểu, thuyết phục trong khi trình bày phần thi( đã được tập huấn qua lớp kỹ năng giao tiếp thân thiện, thuyết phục ) sẽ được tính điểm và đánh giá cao trong kỳ thi này.
5. Một số bài đã đăng trong blog techtobacoleaf và các hình ảnh sâu, bênh sẽ giúp ích cho bạn nắm vững hơn và mở rộng kiến thức trong kỳ thi này. Hãy nhấp vào "Bài đăng cũ hơn" để xem

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét