Thứ Ba, 15 tháng 10, 2013

Chuẩn bị thi nâng - giữ bậc nghề

Những câu hỏi trắc nghiệm không ghi rõ bậc nghề có nghĩa bao gồm tất cả các bậc dự thi đều có thể gặp; những câu hỏi có ghi đối tượng bậc nghề có nghĩa chỉ dành cho những đối tượng từ bậc đó trở lên.

Do vấn đề kỹ thuật của blog, các bài đăng không xuống dòng nên anh em khi tham khảo chịu khó tách ra từng câu. Ví dụ : câu 1: Chất mùn(humus) trong đất là: ( lựa chọn một trong các đáp án a, b, c,...)


Nội dung kiểm tra công nghệ thông tin tập trung yêu cầu: tra cứu một thông tin trên mạng, soạn một văn bản và gởi đến một địa chỉ mail (được yêu cầu)

Ví dụ: Anh chị hãy vào Blogger: Techtobacoleaf tìm đến bài "Bón phân hợp lý cho cây trồng", trích một đoạn trong bài này gởi đến mail: ngocson@khatoco.com

Để thực hiện yêu cầu này anh chi phải biết cách vào mạng, tìm Techtobacoleaf, tìm đến bài "Bón phân hợp lý cho cây trồng", copy một đoạn trong bài này đưa về word, ghi rỏ nguồn gốc đoạn trích dẫn,thêm họ và tên của mình. Sau đó từ địa chỉ mail của mình gởi đến địa chỉ mail được yêu cầu. Như vậy anh chị nào chưa có địa chỉ mail phải mở cho mình một tài khoản mail.

Chuẩn bị tốt không những giúp anh chị vượt qua kỳ thi một cách tốt đẹp, quan trọng hơn nó sẽ bổ sung thêm kiến thức để làm tốt công viêc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét